CẦN THƠ CITY TOUR - 1 NGÀY - HDG1NCT1- 17.06.2023

  • Thời gian:
    1 ngày
  • Khởi hành lúc:
    06:00 am
  • Khách tối thiểu:
    14
Your Highlights Adventure

Trong tour CẦN THƠ 1 NGÀY, du khách sẽ được đắm mình vào cảnh thuyền ghe buôn bán tấp nập, cảm nhận cuộc sống lênh đênh trên sông nước của những người dân chất phát nơi đây. Thưởng thức hủ tiếu Pizza và có cơ hội trở thành một người nông dân thực thụ để làm ra sợi hủ tiếu đầy màu sắc. Tham quan ngôi đình thần với họa tiết và chạm khắc đầy tinh tế cùng ngôi nhà cổ hiếm hoi còn sót lại ở miền Tây với niên đại gần 150 năm tại vùng đất Bình Thủy, Cần Thơ. Xa rời cuộc sống hối hả tất bật của thành phố, du khách có thể đến và trải nghiệm không gian yên bình, tự do, tận hưởng những giây phút thư thái tại Cồn Sơn, tham quan những vườn trái cây trĩu quả, làng cá bè, ngắm tuyệt kỹ "cá lóc bay", và trải nghiệm quy trình làm bánh dân gian dân dã và mộc mạc tại đây.

Dịch vụ đi kèm

Tàu tham quan chợ nổi.

Xe vận chuyển theo chương trình.

HDV Tiếng Việt suốt tuyến, tận tình, chu đáo, kinh nghiệm.

Bảo hiểm du lịch: 20,000,000/người/vụ .

Nước suối 02 chai 350ml/khách/ngày.

Dịch vụ không đi kèm

VAT

Típ cho HDV và tài xế

Chi phí tham quan vận chuyển ngoài chương trình 

Chi phí ăn uống ngoài chương trình: bia, rượu, nước ngọt,...

Các chi phí cá nhân không bao gồm trong chương trình.

Giá: 690,000₫/hành khách
 Giá không áp dụng cho Ngày Miền Nam Hoàn Toàn Giải Phóng 30/04/2023, Quốc tế Lao Động 01/05/2023, Quốc Khánh 02/09/2023, Tết Dương lịch 01/01/2023
 Giá không được áp dụng cho Tết Nguyên đán từ 22/01/2023 - 28/02/2023.
  Liên hệ với chúng tôi để có được những ưu đãi tốt nhất cho chuyến tham quan tuyệt vời của của bạn.

CẦN THƠ 

(Ăn trưa) 

Tham quan chợ nổi Cái Răngnét đẹp văn hoá sông nước ở ĐBSCL

06h00 – 6h30 Quý khách tập trung tại bến Ninh KiềuCần Thơ xuống tàu du lịch tham quan chợ nổi Cái Răngnét đẹp văn hoá sông nước ở ĐBSCL, ngắm nhìn bức tranh sinh động với những hoạt động trao đổi mua bán các mặt hàng nông sản trên một khúc sông rộng, quan sát những cây “bẹo” để tìm mua và thưởng thức các loại trái cây, những tô hủ tiếu/bún nóng hổi, ly café thơm lừng, hay những trái dừa tươi ngọt lịm… (Chi phí tự túc), tìm hiểu cuộc sống của những thương hồ trên những chiếc ghe quả là một điều thú vị.

Cơ sở sản xuất hủ tiếu

Thuyền tiếp tục đưa khách tham quan cơ sở sản xuất hủ tiếu – thưởng thức đặc sản pizza hủ tiếu (chi phí tự túc).

Quý khách về lại bến tàu, Xe đón sẽ tiếp tục đưa quý khách di chuyển đến bến phà Cô Bắc, xuống phà tham quan Cồn Sơn – được ví như viên ngọc ngậm trong miệng rồng của làng cổ Long Tuyền.

Làng cá bè

Quý khách tham quan Làng cá bè, cùng người dân cho cá ăn và tìm hiểu về nghề nuôi cá bè trên sông, hiểu hơn về cuộc sống mưu sinh gắn bó với đất với nước của người miền Tây, cũng như quý khách có dịp mua cá thịt hoặc chả cá thác lác về làm quà cho người thân (tự túc).

Tiếp tục hành trình đoàn đi tham quan vườn trái cây trĩu quả như vườn bưởi, vú sữa, nhãn, vườn ổi (trái cây tùy theo mùa), thưởng thức trái cây tươi ngon tại vườn. Ăn trưa tại nhà vườn.

Làm bánh dân gian

Sau đó đoàn tham gia chương trình làm bánh dân gian, tự tay làm và thưởng thức món bánh giản dị mà đậm chất quê hương chọn 1 trong các loại bánh sau: kẹp cuốn/kẹp trái tim/ướt ngọt/bánh in, khọt, bánh chuối hấp, bánh lá mít hoặc bánh bèo ngọt…

Tham gia chương trình làm bánh dân gian

Ngoài ra quý khách cũng có dịp tự trải nghiệm, tận mắt chiêm ngưỡng cảnh cá lóc bay có 1 không 2 ở Miền Tây, cá chép massage chân, đút cá tai tượng ăn cơm chay, thưởng thức bánh tét nhân sâm...(chi phí tự túc).

Sau đó, xe và hướng dẫn viên đưa quý khách về lại trung tâm Cần Thơ. Kết thúc chương trình.


Chọn số hành khách và ngày đi:
Người lớn
Trẻ em
(6-11 tuổi)

Vui lòng thanh toán ở phía trên

Bạn có thắc mắc về chuyến đi

Bạn có mong muốn thay đổi lịch trình phía trên. Hãy gửi cho chúng tôi kế hoạch du lịch của bạn. Công ty luôn mong muốn mang đến trải nghiệm du lịch độc nhất và khác biệt cho mỗi du khách.

Dịch vụ đi kèm

Tàu tham quan chợ nổi.

Xe vận chuyển theo chương trình.

HDV Tiếng Việt suốt tuyến, tận tình, chu đáo, kinh nghiệm.

Bảo hiểm du lịch: 20,000,000/người/vụ .

Nước suối 02 chai 350ml/khách/ngày.

Dịch vụ không đi kèm

VAT

Típ cho HDV và tài xế

Chi phí tham quan vận chuyển ngoài chương trình 

Chi phí ăn uống ngoài chương trình: bia, rượu, nước ngọt,...

Các chi phí cá nhân không bao gồm trong chương trình.

Du lịch liên quan